GIỚI THIỆU

Cleanyholic được thành lập vào ngày 25/06/2024 là một thương hiệu mới được thành lập chuyên dịch vụ, phân phối và bán đồ vệ sinh giày.

Với sự ưa thích sạch sẽ, cũng như sự phù hợp với mọi trang phục và những bước đi tự tin trên đôi giày tuyệt đẹp của các bạn thì chúng tôi đã xây dựng một website chuyên dịch vụ vệ sinh giày cũng như bán các món đồ vệ sinh giày. Cleanyholic, xin hứa sẽ đem lại cho mọi người thật nhiều các dịch vụ chất lượng và các sản phẩm tốt nhất có thể!

Cleanyholic đang cung cấp hơn 200 sản phẩm vệ sinh giày các loại, với đa dạng các mặt hàng từ Tẩy ố làm trắng, Hút ẩm – khử mùi giày, Chống nước cho giày, Sơn nhuộm giày… tự hào là điểm hẹn mua sắm lý tưởng, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn cao.

Khám phá hệ thống Cleanyholic tại đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/Cleanyholiic

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG LÀ NỀN TẢNG ĐỂ PHÁT TRIỂN

Cleanyholic luôn lấy phương châm “Chất lượng khẳng định thương hiệu” vì thế công ty luôn coi chất lượng là yếu tố quyết định đem lại thành công cho công ty.

“LUÔN LUÔN LẮNG NGHE”

Cleanyholic luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí để phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của quý khách hàng.

Quý khách chọn lựa Cleanyholic, thì quý khách hoàn toàn yên tâm và hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

GIÁ TRỊ CLEANYHOLIC

Kỹ thuật thủ công tỉ mỉ

100% thao tác vệ sinh và chăm sóc giày tại Cleanyholic được thực hiện bằng tay với sự chú tâm cao độ của đội ngũ kỹ thuật. Đem đến dịch vụ vệ sinh giày sạch hoàn hảo mọi chi tiết và hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chất liệu và form dáng giày.

Dung dịch chất lượng

Tương đồng với việc chăm sóc da trên cơ thể người, mỗi chất liệu da sản xuất giày đều có một cách chăm sóc khác nhau. Từ việc chọn dung dịch cho đến các bàn chải để vệ sinh, chúng tôi đều dành thời gian nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng mới áp dụng phục vụ khách hàng.

Lắng nghe & Phục vụ

Chúng tôi hiểu thời gian là quý báu với khách hàng vậy nên khi chọn Cleanyholic.com bạn sẽ không phải tốn thời gian đi lại, chỉ bằng một cú điện thoại đặt hẹn, chúng tôi giao nhận giày ngay tại nơi bạn muốn. Liên hệ Hotline 0332711082 – Freeship các quận nội thành tại Hà Nội.

LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ TẠI CLEANYHOLIC

Bảo hành: Một số dịch vụ làm mới một phần hoặc toàn bộ giày sẽ được bảo hành ít nhất trong thời gian 2 tháng sử dụng.

Chuyên viên: Chuyên nghiệp và kỹ lưỡng là những điều mà từng thành viên trong đội ngũ kỹ thuật viên thể hiện qua thành quả sản phẩm.

Chi phí: Chúng tôi chọn cách chăm sóc giày bằng tay bởi đó là cách tốt nhất giữ giày bền bỉ và sạch, với một mức phí dễ chịu và rất phù hợp với đa số khách hàng.

Dụng cụ đa dạng: Bàn chải lông ngựa, lông heo, khăn lông mềm và không ít các loại dung dịch vệ sinh được chọn mua trong và ngoài nước sẵn sàng cho việc đánh bay mọi vết bẩn.

Dụng cụ đa dạng: Bàn chải lông ngựa, lông heo, khăn lông mềm và không ít các loại dung dịch vệ sinh được chọn mua trong và ngoài nước sẵn sàng cho việc đánh bay mọi vết bẩn.

Thời gian hoạt đông: Kéo dài từ 8h – 22h mỗi ngày và từ Thứ 2 – Chủ Nhật ( trừ 1 số ngày lễ đặc biệt ) để phục vụ nhu cầu làm sạch giày của quý khách hàng.

DỊCH VỤ CLEANYHOLIC

Tẩy ố, làm trắng giày

Dán bảo vệ đế giày

Chống nước cho giày tốt nhất

Chống nước cho giày

Sơn nhuộm giày

Hút ẩm, khử mùi giày

Combo dịch vụ

Đặt lịch tại đây !

Λοιπόν, για το πουλί σας; Το Cuddly Bird είναι ένας διεγέρτης κενού, ο οποίος εργάζεται με την ίδια αρχή σύμφωνα με την οποία οι γυναίκες και η ικανοποίηση, αλλά https://farmakeiogreece.com/ την πρόσθετη λειτουργία κραδασμών και – ξαφνικά! – Φωτάκι νυκτός. Αλλά πρώτα τα κύρια πράγματα. Η κινεζική μάρκα CW εκπροσωπείται στη ρωσική αγορά σεξουαλικών παιχνιδιών, το μόνο gadget είναι μια λάμπα πουλιών.